മനസ്സില്‍ വിങ്ങി പൊട്ടുന്ന അക്ഷര കൂട്ടങ്ങള്‍ ഞാനൊരു സ്വകാര്യ പുസ്തകമായ് ഇവിടെ കുറിക്കുന്നു.. കൂടുതല്‍ വായിക്കാന്‍ എന്റെ മറ്റൊരു ബ്ലോഗ് മിഴിനീര്‍
സാബി ബാവ


നീ എന്റേതാണ് അതെ എന്റേതാണ്
നിന്റെ കണ്ണുകള്‍ അവിടെ ഞാനെന്റെ സന്തോഷം കാണുന്നു അതെനിക്ക് വേണം
നിന്റെ ചുണ്ടുകള്‍ അവിടെ ഞാനെന്റെ നന്മകള്‍ അറിയുന്നു അതെനിക്ക് വേണം
നിന്റെ ഹൃദയം അവിടെ ഞാനെന്റെ മനസ്സ് സൂക്ഷിക്കുന്നു അതും എനിക്ക് വേണം
നിന്റെ ശരീരം അതെന്റെ സന്തോഷത്തേയും നന്മയും കാത്ത് രക്ഷിക്കാന്‍ വേണം
നിന്റെ മുടിയിഴകള്‍ എന്റെ കണ്ണുകള്‍ക്ക്‌ വെയില്‍ കൊള്ളാതിരിക്കാന്‍ നീ മറച്ചു പിടിക്കണം അപ്പോളതും എനിക്ക് വേണം
കൈകളെനിക്കു തലവെച്ചുറങ്ങണം കാലുകളെന്നെ പൊതിയണം പിന്നെന്ത് നിനക്കുള്ളത്
നിന്റെ പുരുഷനെന്ന അഹങ്കാരം മാത്രം
അത് നീ എടുക്കുക എനിക്ക് കഴിയുമെങ്കിലും ഭയക്കുന്നു ഞാന്‍ കരയുന്നു ഞാന്‍ വെറുതെ ചിരിക്കുന്നു ഞാന്‍ അവസാനം ...
എന്റെ നിന്നെ ആര്‍ക്കോ വേണ്ടി നല്‍കും മുന്‍പ് എനിക്കറിയില്ല പറയാന്‍ ....
വാക്കുകള്‍ തോണ്ടയ്യിലമര്‍ന്നു പോകുന്നു